Hanvico – 23 năm tạo dấu ấn riêng trong ngành chăn ga gối đệm Việt

Với sự đồng lòng của toàn bộ CBCNV, đại lý, nhà phân phối, Hanvico đã trở thành một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm có vị thế hàng đầu trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

Photo1657951375918 16579513760041911522234 63793579058924

Chung sức đồng lòng, tiến tới phát triển bền vững

Được thành lập vào tháng 11 năm 1999, công ty Hàn Việt (Hanvico) là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao, thân thiện với môi trường trong việc sản xuất chăn ga gối đệm cao cấp.

Qua 23 năm, Hanvico sở hữu 4 nhà máy quy mô lớn, 3 nhà máy tại Hà Nội và một nhà máy tại Myanmar cùng hệ thống gần 800 cửa hàng trưng bày, nhà phân phối, đại lý trải rộng trên 63 tỉnh thành cả nước. Ngoài ra, Hanvico cũng mở rộng thị trường sang các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Malaisia, Philippine, Campuchia, Lào, Myanmar,…

Chặng đường 23 năm không phải là thời gian dài nhưng đối với một doanh nghiệp, đây là một dấu mốc ấn tượng, thể hiện sự nỗ lực, chung sức đồng lòng của một tập thể lớn. Trong năm 2021-2022 – quãng thời gian nền kinh kế chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, với những khối óc nhạy bén với xu thế của thị trường, nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của khách hàng cùng những lợi thế của công ty. Hanvico đã tiếp tục sản xuất các sản phẩm chăn ga gối chứa Nano bạc để giúp gia đình Việt có thể yên tâm hơn trong đại dịch.

“Tâm” – kim chỉ nam trong mỗi sản phẩm

Hanvico luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, lấy chữ “tâm” làm kim chỉ nam mang lại thành công cho thương hiệu, không ngừng nghiên cứu, học hỏi, đón đầu xu hướng của thế giới, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hạnh phúc “ấm áp như lòng mẹ” mà Hanvico đã định vị ngay từ những ngày đầu.

Ngày 11/07/2022 đến này 13/07/2022 Công ty Hàn Việt (Hanvico) đã tổ chức thành công hội nghị khách hàng thường niên nhằm bàn bạc phương án kinh doanh và để tri ân các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc tại khách sạn Mường Thanh – Thị xã Cửa Lò – Tỉnh Nghệ An, nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết cùng nhau vượt qua đại dịch, củng cố nền tảng của hệ thống phân phối và giới thiệu các mẫu chăn ga gối đệm mới nhất trong năm nay.

Năm 2022, Hanvico cho ra mắt các thiết kế mẫu chăn ga và dòng đệm mới với màu sắc hợp xu hướng, kiểu dáng đa dạng, chất lượng được cải tiến vượt trội. Trong đó dòng chăn ga gối thuộc BST Blue Sky 2022 mang đến những xúc cảm tuyệt vời từ sự biến đổi linh hoạt của những gam màu nồng ấm tới tươi mát, kết hợp với họa tiết thêu tràn đầy cảm hứng thiên nhiên trên nền vải T300 cao cấp dệt satin giúp bề mặt vải bóng mịn tự nhiên, mềm mại khiến mọi giác quan đều được vỗ về.

Hanvico – 23 năm tạo dấu ấn riêng trong ngành chăn ga gối đệm Việt - Ảnh 1.

Mẫu chăn ga gối DLS 200 trưng bày trong hội nghị

Thành quả sau nỗ lực không ngừng

Với năng lực sản xuất ngày càng hoàn thiện cả về chất và lượng, bên cạnh Accor, Hanvico trở thành đối tác chính của nhiều tập đoàn đa quốc gia lớn như tập đoàn IHG ( với các thương hiệu Intercontinental, Crowne…) tập đoàn Starwood, Movenpick, Lotte,… được tín nhiệm chọn làm nhà cung cấp các sản phẩm liên quan cho 1000 khách sạn 3-6 sao trong và ngoài nước. Trong những năm tiếp theo, mục tiêu của Hanvico là tiếp tục đưa thương hiệu Việt Nam phát triển ở thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ.

Đối với sứ mệnh chăm sóc giấc ngủ cho người tiêu dùng, Hanvico luôn đặc biệt chú trọng tạo ra những sản phẩm có giá cả phải chăng nhưng mang chất lượng ngang tầm quốc tế, mỗi sản phẩm đều được hoàn thành một cách tỉ mỉ, đặt chữ “tâm” lên hàng đầu. Nhờ đó, cho đến nay Hanvico luôn nhận được niềm tin lớn từ người tiêu dùng về một công ty luôn mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng trong và ngoài nước.

Hanvico – 23 năm tạo dấu ấn riêng trong ngành chăn ga gối đệm Việt - Ảnh 2.

Ông Ryu Ji Chun, Giám đốc Hanvico tại Hàn Quốc phát biểu tại Hội nghị

Tầm nhìn 2022-2023 của Hanvico là đưa thương hiệu vươn ra nhiều thị trường khó tính, tham gia cạnh tranh toàn cầu trong lĩnh vực chăn ga gối đệm và có những những đóng góp thiết thực cho thời đại và xã hội.

Trong suốt quá trình phát triển, Hanvico luôn quan tâm vấn đề an sinh xã hội và tâm linh từ thiện. Trong chuyến đi này, Hanvico đã tổ chức cho các nhà phân phối, đại lý về thăm quê bác. Đặc biệt, đoàn đã đến viếng thăm khu di tích lịch sử Truông Bồn, Mỹ Sơn, Đô Lương, Nghệ An nhân 75 năm ngày thương binh liệt sĩ để ghi nhớ công lao các vị anh hùng đã hy sinh bảo vệ tổ quốc.

Hanvico – 23 năm tạo dấu ấn riêng trong ngành chăn ga gối đệm Việt - Ảnh 3.

Ông Phạm Văn Tuần – chủ tịch HĐQT Hanvico ( giữa) và ông Trần Chí Thanh – Tổng Giám đốc Hanvico (bên phải) cùng toàn bộ công nhân viên viếng thăm khu di tích lịch sử Truông Bồn

Theo Nhịp sống kinh tế

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *